Làm sao để tạo nên những brochure gây ấn tượng? Hôm nay, brochure.vn sẽ chia sẻ những kinh nghiệm để thiết kế brochure đẹp mắt.

Chọn hình ảnh biểu đạt được những ý cần thiết, một bức ảnh hay miêu tả hình ảnh công ty bạn tốt hơn là dùng từ ngữ

Chọn hình ảnh biểu đạt được những ý cần thiết, một bức ảnh hay miêu tả hình ảnh công ty bạn tốt hơn là dùng từ ngữ

Brochure của công ty là một tài liệu giới thiệu về công ty dành cho khách hàng. Thông qua brochure của công ty, khách hàng có thể biết được mức độ chuyên nghiệp và tầm cỡ quy mô ngành nghề kinh doanh của công ty một cách khái quát. Thiết kế brochure đẹp mắt là như thế nào? Thiết kế một cách sáng tạo: Hãy thử đủ kích cỡ, mỏng, dày, cao, ngắn hay hình dạng vuông tròn xem sao. Chỉ có một giới hạn duy nhất là chi phí in brochure có quá tốn không thôi. Đặt câu thông điệp ở trang bìa đầu tiên, ví dụ phương châm bán hàng, phương châm phục vụ, khẩu hiệu, câu hỏi gợi ý, những gì hay nhất công ty bạn có ….

Brochure của công ty là một tài liệu giới thiệu về công ty dành cho khách hàng

Brochure của công ty là một tài liệu giới thiệu về công ty dành cho khách hàng

Đây là “quy luật” quan trọng nhất của brochure, nhưng thật lạ ở chỗ, có ít người nhận ra điều này. Trang bìa của brochure đóng vai trò giống như dòng tít của một mẫu quảng cáo. Cứ 5 người thì có đến 4 không thực hiện đúng như vậy. Nếu như bạn cứ để đến trang trong mới đề cập đến chuyện bán hàng thì bạn đang bỏ phí đến 80% tiền in brochure. Chọn hình ảnh biểu đạt được những ý cần thiết, một bức ảnh hay miêu tả hình ảnh công ty bạn tốt hơn là dùng từ ngữ. Luôn luôn chú thích cho hình ảnh, sau trang bìa, các mục chú thích được khách hàng đọc nhiều nhất. Bố cục rõ ràng, làm nổi bật những ý quan trọng, nói ra thì nghe có vẻ đơn giản vì ai cũng biết đến điều này rồi. Như khi bắt tay vào thiết kế, bạn sẽ thấy nó khó khăn ở chỗ mọi người cứ thích đưa càng nhiều chi tiết vào càng tốt. Đừng ngại bỏ bớt những chi tiết phức tạp, rườm rà.

Đặt câu thông điệp ở trang bìa đầu tiên, ví dụ phương châm bán hàng, phương châm phục vụ, khẩu hiệu, câu hỏi gợi ý, những gì hay nhất công ty bạn có

Đặt câu thông điệp ở trang bìa đầu tiên, ví dụ phương châm bán hàng, phương châm phục vụ, khẩu hiệu, câu hỏi gợi ý, những gì hay nhất công ty bạn có

Hãy tập trung vào bạn có gì hay, nó được phục vụ như thế nào, có khuyến mãi gì không, tư vấn ở đâu, địa chỉ trụ sở và các chi nhánh, có được dùng thử không, hậu mãi ra sao v…v… Còn nếu công ty bạn là một công ty lớn, có quá trình phát triển lâu dài, có nhiều giải thưởng về chất lượng và có nhiều khách hàng lớn thì cũng đừng nên trình bày dài hơn một trang. Mời khách đặt hàng, việc này đơn giản thôi. Thông tin liên hệ với công ty bạn phải được trình bày rõ ràng, trang trọng và nên được bố trí ở nơi riêng biệt. Sau đó bạn cũng ghi rõ rằng bạn muốn gì: muốn khách hàng gọi điện, liên hệ qua website hay email… nhớ kèm theo giờ phục vụ càng tốt. Trên đây là những điều chúng tôi nói về những thiết kế brochure đẹp mắt. Nếu bạn đang tìm một nơi in brochure ấn tượng, hãy liên hệ với chúng tôi nhé!

Từ khóa: thiết kế brochure đẹp mắt, thiet ke brochure dep mat