Để hoàn thành một ấn phẩm quảng cáo nói chung và mẫu thiết kế profile nói riêng không chỉ đòi hỏi người thiết kế cần phải có năng lực, giàu kinh nghiệm, có óc sáng tạo và khả năng tư duy tốt mà còn cần một quy trình thiết kế tốt.

 

Thiết kế profile là giải pháp tối ưu nhất để giới thiệu năng lực công ty, xây dựng thương hiệu

Thiết kế profile là giải pháp tối ưu nhất để giới thiệu năng lực công ty, xây dựng thương hiệu

 

Thiết kế profile là giải pháp tối ưu nhất để giới thiệu năng lực công ty, xây dựng thương hiệu. Hơn nữa, profile còn được xem là công cụ quảng cáo sản phẩm, dịch vụ đến tận tay khách hàng, nhờ đó hiệu quả marketing được nang cao đáng kể. Sau đây, http://brochure.vn/ xin chia sẻ các bước để hoàn thành một thiết kế profile chuyên nghiệp.

 

Nội dung không chỉ bao gồm từ ngữ mà còn chứa hình ảnh sắc nét, sinh động, chân thực, đúng với chủ đề, mục đích thiết kế profile

Nội dung không chỉ bao gồm từ ngữ mà còn chứa hình ảnh sắc nét, sinh động, chân thực, đúng với chủ đề, mục đích thiết kế profile

 

Có 4 bước cơ bản để hoàn thành một thiết kế profile:

  1. Xây dựng nội dung

Nội dung chính là thông điệp, là những thông tin bổ ích mà doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng.

Khi biết nội dung tránh dài dòng, lan man, nên viết súc tích nhưng đầy đủ ý chính, ngôn ngữ linh hoạt, dễ hiểu để người dọc không cảm thấy rối.

Nội dung không chỉ bao gồm từ ngữ mà còn chứa hình ảnh sắc nét, sinh động, chân thực, đúng với chủ đề, mục đích thiết kế profile.

    2. Chụp ảnh phục vụ cho nội dung ở bước 1

Chụp ảnh là bước quan trọng để tạo nên một profile chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, hình ảnh với góc chụp đẹp, đầu tư kỹ lưỡng, chụp theo chủ đề, kịch bản được dàn dựng tỉ mỉ sẽ giúp nâng tầm đẳng cấp của thương hiệu.

Hình ảnh sẽ giúp khách hàng nhìn nhận, đánh giá về doanh nghiệp nhanh hơn, tốt hơn.

Hình ảnh được chụp trong thiết kế profile bao gồm:

  • Chụp hình ảnh sản phẩm, máy móc, trang thiết bị

  • Chụp hình toàn thể công ty, phòng ban, lãnh đạo

  • Chụp hình công trình, dự án đã và đang triển khai

  • Chụp hình sự kiện như họp, hoạt động của công ty

  • Chụp hình quảng cáo sản phẩm, dịch vụ,...

    3. Thiết kế và dàn trang

Thiết kế và dàn trang profile bao gồm việc chỉnh sửa hình ảnh, nội dung với bố cục hợp lý, có tính khoa học.

Hơn nữa, số trang profile không nên quá dày hoặc quá mỏng, phải thích hợp để khách hàng có thể kiên nhẫn đọc hết cuốn profile.

     4. In ấn

Bước cuối cùng để hoàn thành một cuốn profile chính là in ấn chất lượng cao. Một thiết kế hoàn hảo sẽ đẹp hơn, ấn tượng, sắc nét hơn khi được in bằng máy in công nghệ cao, mực in đạt chuẩn, giấy in tốt nhất (mục đích để giữ lâu không gây nhàu nát).

 

Chúng ta có thể thấy rằng các bước thiết kế in ấn profile không quá phức tạp

Chúng ta có thể thấy rằng các bước thiết kế in ấn profile không quá phức tạp

Qua đó, chúng ta có thể thấy rằng các bước thiết kế in ấn profile không quá phức tạp, tuy nhiên quá trình thiết kế đòi hỏi nhà thiết kê cần tỉ mỉ, sáng tạo và chuyên nghiệp. Nếu doanh nghiệp bạn đang cần một dịch vụ thiết kế in ấn chất lượng, uy tín, giàu kinh nghiệm hoặc bạn đang cần tư vấn để cho ra một mẫu thiết kế profile ấn tượng mang phong cách riêng biệt, hãy liên hệ với chúng tôi qua website http://brochure.vn/. Chúc các bạn thành công!

 

Từ khóa: thiết kế profile, thiet ke profile