Thiết kế profile cho một công ty sang trọng cần phải có những nguyên tắc mà người thiết kế không thể không tuân theo. Vậy nguyên tắc đó là gì? Hãy cùng brochure.vn tìm hiểu cụ thể nhé!

Thiết kế profile cho một công ty sang trọng cần phải có những nguyên tắc mà người thiết kế không thể không tuân theo

Thiết kế profile cho một công ty sang trọng cần phải có những nguyên tắc mà người thiết kế không thể không tuân theo

Profile hay Hồ sơ năng lực công ty là một cuốn sách nhỏ dày trung bình từ 16 đến 32 trang A4 thể hiện bằng những nội dung và hình ảnh nhằm mục đích giới thiệu đến đối tác và khách hàng về những thông tin, hình ảnh cơ bản nhất về công ty của họ như địa chỉ của công ty, lĩnh vực hoạt động của công ty, các thế mạnh của công ty, những giải thưởng, chứng nhận mà công ty đã đạt được… Thiết kế profile còn là một hình thức quảng cáo thương hiệu của công ty cho các đối tác cũng như khách hàng của mình. Profile còn có thể nói nên đăng cấp của công ty này so với công ty khách. Chính vì thế, trong làm ăn, việc tạo ra một profile đẹp, độc đáo sẽ có nhiều lợi thế khi cạnh tranh với các đối thủ cạnh tranh khác.

 

Thiết kế profile còn là một hình thức quảng cáo thương hiệu của công ty cho các đối tác cũng như khách hàng của mình

Thiết kế profile còn là một hình thức quảng cáo thương hiệu của công ty cho các đối tác cũng như khách hàng của mình

Để có một thiết kế profile đẹp cho một công ty sang trọng, điều đầu tiên người thiết kế phải đảm bảo những yếu tố bố cục, ý tưởng, màu sắc, hình ảnh và nội dung phải hợp lý, rõ ràng và độc đáo. Bố cục của một thiết kế profile cho một công ty sang trọng phải rõ ràng, không chồng chéo thông tin cũng như hình ảnh ở cách trang thiết kế. Profile phải được bố cục theo cấp độ thông tin quan trọng giảm dần từ trang đầu đến trang cuối, đặc biệt là trang đầu tiên phải thiết kế nổi bất nhất. Còn về màu sắc, màu sắc của một thiết kế profile vô cùng quan trọng. Màu sắc vừa giúp profile của công ty bạn trở nên sinh động, nội bật. Màu sắc sẽ là yếu tố định vị thương hiệu của công ty bạn. Ví dụ như thiết kế profile cho KFC phải chọn màu đỏ bởi màu đỏ là màu định vị thương hiệu KFC…

 

Để có một thiết kế profile đẹp cho một công ty sang trọng, điều đầu tiên người thiết kế phải đảm bảo những yếu tố bố cục, ý tưởng, màu sắc, hình ảnh và nội dung phải hợp lý, rõ ràng và độc đáo

Để có một thiết kế profile đẹp cho một công ty sang trọng, điều đầu tiên người thiết kế phải đảm bảo những yếu tố bố cục, ý tưởng, màu sắc, hình ảnh và nội dung phải hợp lý, rõ ràng và độc đáo

Nguyên tắc quan trọng tiếp theo phải kể đến là công nghệ in ấn và giấy in. Tất nhiên, khi thiết kế profile cho một công ty sang trọng thì giấy sử dụng in profile cũng phải có chất lượng tương xứng. Có 3 loại giấy thường được sử dụng ở Việt Nam để in profile là giấy coucher, OP và CQ cao cấp. Trong trường hợp thiết kế profile cho công ty sang trọng thì giấy CQ cao cấp là một lựa chọn hoàn hảo để tạo ra một cuộn profile cao cấp. Còn về công nghệ in ấn, việc in ấn profile tuyệt đối không được mờ nhòe, in không đều… Để tìm hiểu kỹ hơn về nguyên tắc thiết kế profile cho một công ty sang trọng, bạn hãy truy cập trực tiếp brochure.vn. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn và hướng dẫn bạn bất cứ lúc nào.

 

Từ khóa: Thiết kế profile, thiet ke profile