Trong kinh doanh, hình ảnh về công ty và thương hiệu của chính bạn đóng vai trò quan trọng để sở hữu niềm tin và sự chọn lựa của khách hàng. Tuy nhiên, để xây dựng nên tên tuổi của riêng mình thì không hẳn doanh nghiệp nào cũng thành công. Để có một chiến lược quảng bá độc đáo, hiệu quả thì bạn không thể bỏ qua khâu thiết kế profile. Bài viết sau sẽ chia sẻ đến bạn những vấn đề xung quanh việc xây dựng thương hiệu bằng profile để giúp bạn thành công hơn.

Để có một chiến lược quảng bá độc đáo, hiệu quả thì bạn không thể bỏ qua khâu thiết kế profile

Để có một chiến lược quảng bá độc đáo, hiệu quả thì bạn không thể bỏ qua khâu thiết kế profile

Giống như mỗi cá nhân cần đến tên tuổi để xưng hô, giao tiếp trong các mối quan hệ xã hội thì profile được xem là thương hiệu để tạo ra các mối liên kết trong kinh doanh. Profile là lý lịch trích ngang, bảng tóm tắt cá nhân, doanh nghiệp tự giới thiệu về mình để tăng hiệu quả truyền thông, và đặt cơ sở nền tảng cho những sự hợp tác với các đối tác khác trong tương lai. Vậy thiết kế profile cần chú ý những gì?

 Thiết kế profile cá nhân rất đơn giản, giống như bảng sơ yếu lí lịch trong các bộ hồ sơ xin việc hay các thủ tục hành chính khác

 Thiết kế profile cá nhân rất đơn giản, giống như bảng sơ yếu lí lịch trong các bộ hồ sơ xin việc hay các thủ tục hành chính khác

Thiết kế profile cá nhân rất đơn giản, giống như bảng sơ yếu lí lịch trong các bộ hồ sơ xin việc hay các thủ tục hành chính khác. Tuy nhiên,đối với doanh nghiệp nó mang tầm vĩ mô hơn nên đòi hỏi doanh nhân cần một sự đầu tư nhất định để profile công ty ghi được điểm nhấn trong thị trường rộng lớn với rất nhiều đối thủ cạnh tranh cùng lĩnh vực. Để thiết kế profile đẹp, bạn cần nhấn mạnh ý tưởng và các lợi thế của bản thân cũng như doanh nghiệp. Profile của bạn không nên quá mất thời gian cho việc liệt kê các sở thích hay các sở đoãn, mà điều cốt lõi ở đây là bạn cần cho người ta thấy được bản thân của mình làm được những gì, công ty mình có điểm gì khác biệt và xứng đáng để hợp tác hơn so với các doanh nghiệp khác. Bên cạnh đó, để thể hiện profile chuyên nghiệp, bạn cần có kỹ năng sàng lọc thông tin và chắt lọc được những ưu điểm nổi bật mà mình đang sở hữu. Nếu bạn luôn chú ý đến điểm yếu của các đối thủ khác thì tất nhiên tự động bạn sẽ tìm ra được thế mạnh của chính doanh nghiệp mình đang quản lý. Từ đó, bạn sẽ tổ chức và thiết kế profile ấn tượng hơn!

Để thiết kế profile đẹp, bạn cần nhấn mạnh ý tưởng và các lợi thế của bản thân cũng như doanh nghiệp

Để thiết kế profile đẹp, bạn cần nhấn mạnh ý tưởng và các lợi thế của bản thân cũng như doanh nghiệp

Nếu bạn không có nhân lực hoặc không thể tự mình thiết kế profile thì bạn hoàn toàn có thể nhờ đến sự giúp đỡ từ các dịch vụ khác, chuyên in ấn hoặc thiết kế profile chuyên nghiệp hơn. Và một trong những địa điểm uy tín bạn có thể tin cậy là brochure.vn. Đây là cơ sở chuyên về in ấn, và thiết kế các dạng ấn phẩm quảng cáo uy tín và chất lượng nhất, giúp bạn sở hữu được những mẫu profile độc đáo và hiệu quả hàng đầu!

 

Từ khóa: thiết kế profile, thiet ke profile