8 bộ nhận diện thương hiệu nổi tiếng và chi phí tái xây dựng

Chúng ta đều biết Công ty đa quốc gia khổng lồ và các thương hiệu nổi tiếng thế giới đầu tư rất mạnh vào thiết kế nhận diện thương hiệu của họ. Nhưng hầu hết các chi phí phát sinh thường được giữ bí mật. Ghi nhớ rằng chi phí nhận diện thương hiệu riêng là hoàn toàn khác với chi phí của một thiết kế lại logo.
Một thương hiệu riêng hoàn chỉnh bao gồm những thay đổi trong thiết kế logo, thiết kế bao bì, các chiến dịch tiếp thị và chi phí phát sinh để lộ những thương hiệu riêng vào thị trường.
Khi thiết kế đồ họa, chúng ta nên biết các công ty nổi tiếng và các hệ thống nhận diện thương hiệu chi tiêu bao nhiêu vào việc thiết kế nhận diện thương hiệu của họ. Khi một công ty viết bài về chi phí tái cấu trúc nhận diện thương hiệu, người ta có xu hướng phán xét về chi phí vô lý phát sinh. Nhưng xây dựng thương hiệu không phải chỉ là thiết kế một logo, có những khía cạnh khác của quá trình xây dựng nhận diện thương hiệu mà cần phải thực hiện để đạt được một bộ nhận diện mới. Trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, có các công cụ khác nhau để hoàn tất quá trình xây dựng nhận diện thương hiệu.
Thiết kế logo và bộ giấy văn phòng
Thiết kế bao bì và nhãn hiệu
Thiết kế Website
Thiết kế các chiến dịch tiếp thị (chụp ảnh quảng cáo, thi công biển quảng cáo, thiết kế tờ rơi, ....)
Sau đây là các chi phí xây dựng thương hiệu của 8 bộ nhận diện thương hiệu nổi tiếng đã tái xây dựng nhận diện thương hiệu với mức chi phí cực lớn.
8 bộ nhận diện thương hiệu nổi tiếng và chi phí tái xây dựng
Pepsi
Anz
BP Helios
BBC One
Accenture
TranLink
Starz
Posten
8 bộ nhận diện thương hiệu nổi tiếng và chi phí tái xây dựng
Một vài thiết kế logo với chi phí thiết kế cực lớn
Dưới đây là một số bảng giá chỉ áp dụng đối với chi phí thiết kế Logo:
Người thiết kế: Wolff Ollins
Gía thiết kế: £400,000
Người thiết kế: L.N Agency
Gía thiết kế: £400,000
Người thiết kế: L. Associates
Gía thiết kế: $240,000
Người thiết kế: -
Gía thiết kế: £1.020.00
sưu tầm