Thiết kế brochure

Nhận diện thương hiệu

Big C - Top 10 hệ thống nhận diện thương hiệu Việt Nam

15-04-2013
bởi iStar
Big C - Top 10 hệ thống nhận diện thương hiệu Việt Nam

Hệ thống nhận diện thương hiệu siêu thị Big C hoạt động kinh doanh theo mô hình “Trung tâm thương mại” hay “Đại siêu thị”, là hình thức kinh doanh bán lẻ hiện đại đang được Tập đoàn Casino (Tập đoàn mẹ của siêu thị Big C) triển khai.

Top 10 hệ thống nhận diện thương hiệu Việt Nam - Big C, nhan dien thuong hieu

Casino là một trong những tập đoàn bán lẻ hàng đầu thế giới, với hơn 200.000 nhân viên làm việc tại hơn 11.000 chi nhánh, tại Việt Nam, Thái Lan, Argentina, Uruguay, Brazil, Columbia, Pháp, Madagascar và Mauritius.

Top 10 hệ thống nhận diện thương hiệu Việt Nam - Big C, nhan dien thuong hieu

Big C - Top 10 hệ thống nhận diện thương hiệu Việt Nam 

Hiện tại, siêu thị Big C Việt Nam có tổng cộng 18 siêu thị Big C trên toàn quốc.

Nhận diện thương hiệu « Big C » thể hiện hai tiêu chí quan trọng nhất trong đinh hướng kinh doanh và chiến lược để thành công của chúng tôi.
« Big » có nghĩa tiếng Việt là “To lớn”, điều đó thể hiện quy mô lớn của các siêu thị Big C và sự lựa chọn rông lớn về hàng hóa mà chung tôi cung cấp. Hiện tại, mỗi hệ thống nhận diện thương hiệu siêu thị Big C có khoảng hơn 40.000 mặt hàng để đáp ứng cho nhu cầu của Khách hàng.

« C » là cách viết tắt của chữ “Customer” (Tiếng Anh), có nghĩa tiếng Việt là “Khách hàng”, Chữ “C” đề cập đến những Khách hàng thân thiết của chúng tôi, họ là chìa khóa dẫn đến thành công trong chiến lược kinh doanh của siêu thị Big C.

Top 10 hệ thống nhận diện thương hiệu Việt Nam - Big C, nhan dien thuong hieu

Với sự nỗ lực không ngừng của tập thể hơn 8.000 thành viên, nhận diện thương hiệu siêu thị Big C tự hào giới thiệu đến người tiêu dùng trên toàn quốc những không gian mua sắm hiện đại, thoáng mát, thoải mái với chủng loại hàng hóa đa dạng, phong phú, chất lượng kiểm soát và giá cả hợp lý, đi cùng với những dịch vụ khách hàng thật hiệu quả. Bên cạnh đó, tất cả các siêu thị Big C trên toàn quốc đều cung cấp những kinh nghiệm mua sắm với nhiều dịch vụ tiện ích cho Khách hàng

Top 10 hệ thống nhận diện thương hiệu Việt Nam - Big C, nhan dien thuong hieu

Với một số sáng kiến phục vụ cho thị trường nội địa, bao gồm chất lượng cao hơn và mức độ sẵn sàng phục vụ hàng tươi sống, giá tốt hơn với yêu cầu tiêu dùng, và chất lượng giao dịch thương mại hiện đại tốt hơn, bộ nhận diện thương hiệu của Pháp – siêu thị BigC xếp hạng ba với việc gia tăng vốn sở hữu của người tiêu dùng Việt Nam.

Top 10 hệ thống nhận diện thương hiệu Việt Nam - Big C, nhan dien thuong hieu

Top 10 hệ thống nhận diện thương hiệu Việt Nam - Big C

Bài viết cùng danh mục