Thiết kế brochure

Nhận diện thương hiệu

Hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Starbucks

29-03-2013
bởi iStar
Hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Starbucks

Sau nhiều cân nhắc kỹ lưỡng, đội ngũ thiết kế ở Starbucks cùng các đối tác sáng tạo ở Lippincott đã thống nhất với hình ảnh logo mới của hệ thống nhận diện thương hiệu Starbucks. 4 yếu tố chính được mang ra phân tích từ logo cũ bao gồm màu sắc, hình dạng, font chữ và biểu tượng nàng tiên cá.

Hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Starbucks, nhan dien thuong hieu

Hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Starbucks

Với tiêu chí đơn giản hóa, đội ngũ sáng tạo quyết định xóa bỏ dòng chữ trong logo cũ, thêm màu xanh lá và đưa nàng tiên cá ra khỏi vòng tròn nhỏ, biến nàng trở thành tâm điểm trong logo mới.

Hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Starbucks, nhan dien thuong hieu

Tiếp đến, các chuyên gia thiết kế bắt tay vào “tân trang” diện mạo của nàng tiên cá, từ mái tóc đến phần đuôi cá, để gương mặt nàng được nổi bật hơn. Kết quả là một logo Starbucks mang đậm nét hiện đại, tràn đầy năng lượng và vẫn gói gọn trong vòng tròn màu xanh vốn đã rất quen thuộc với khách hàng trên toàn thế giới.

Hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Starbucks, nhan dien thuong hieu

Và dưới đây là những hình ảnh logo mới và các thiết kế ứng dụng của Starbucks để chúng ta cùng tham khảo:

Hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Starbucks, nhan dien thuong hieu

Hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Starbucks, nhan dien thuong hieu

Nhận diện thương hiệu - Logo Starbucks qua các thời kỳ

sưu tầm

Bài viết cùng danh mục