Thiết kế brochure

Nhận diện thương hiệu

Hệ thống nhận diện thương hiệu Nivea

02-04-2013
bởi iStar
Hệ thống nhận diện thương hiệu Nivea

Trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt và các đối thủ đua nhau cho ra đời ít nhất là hai sản phẩm mới hàng năm để giành sự chú ý từ khách hàng, Hệ thống nhận diện thương hiệu NIVEA đã và vẫn luôn là thương hiệu chăm sóc da và vệ sinh cơ thể hàng đầu trên toàn thế giới.

Hệ thống nhận diện thương hiệu Nivea, nhan dien thuong hieu

Hệ thống nhận diện thương hiệu Nivea

Trong suốt những năm qua, qua các sản phẩm chất lượng cao của mình, cụ thể là qua NIVEA Cream, hệ thống nhận diện thương hiệu NIVEA đã tạo dựng được cho mình một thương hiệu độc nhất được mọi người biết đến như loại mỹ phẩm chăm sóc da tốt nhất. Hệ thống nhận diện thương hiệu NIVEA đồng nghĩa với sự bảo vệ và chăm sóc chu đáo cho làn da.  “Nhẹ nhàng”, “mịn màng”, “dịu êm”, “đáng tin cậy”, “bảo vệ”, “chất lượng cao” và “đáng đồng tiền” là những gì người tiêu dùng liên tưởng đến khi nhắc đến hệ thống nhận diện thương hiệu NIVEA.

Hệ thống nhận diện thương hiệu Nivea, nhan dien thuong hieu

Bí quyết thành công của hệ thống nhận diện thương hiệu NIVEA là độ tin cậy gần như tuyệt đối về phương diện chất lượng sản phẩm và tác dụng bảo vệ, chăm sóc da, đúng như đã được quảng cáo chứ không phải thực tế không được như quảng cáo. Bản chất của hệ thống nhận diện thương hiệu này không phải là một sản phẩm xa xỉ và đắt tiền, mà là sản phẩm cao cấp dành cho số đông.

Hệ thống nhận diện thương hiệu Nivea, nhan dien thuong hieu

Trong thế giới nhận diện thương hiệu, chẳng có hệ thống nhận diện thương hiệu nào thành công được ở cả nhiều giai tầng khách hàng khác nhau, vừa là thứ xa xỉ sang trọng đắt tiền lại vừa là thứ mà số đông ưa chuộng. Giống như thời trang, mỹ phẩm chỉ phù hợp với từng diện khách hàng. Hệ thống nhận diện thương hiệu NIVEA sống và thành công nhờ sự tin cậy mà đông đảo khách hàng công nhận và thể hiện sự công nhận đó bằng sự gắn bó với thương hiệu. Một cách lập luận rất đơn giản: hệ thống nhận diện thương hiệu Nivea phải có cái gì đó về thực chất thì mới được nhiều thế hệ đến như vậy sử dụng và tin dùng. Không phải vô cớ mà sau ông bà và bố mẹ đến lượt anh chị và bạn bè đều sử dụng NIVEA.

Hệ thống nhận diện thương hiệu Nivea, nhan dien thuong hieu

Cả màu xanh biếc biểu tượng cho Hệ thống nhận diện thương hiệu NIVEA cũng có tác động tâm lý sâu sắc. Xanh biếc chứ không phải đen, đỏ hay nâu như màu sắc đặc trưng cho các đảng phái chính trị. Màu xanh rất phù hợp với nững chuyển biến trong xã hội, với việc phụ nữ ngày càng tự tin hơn và được bình đẳng hơn. Hệ thống nhận diện thương hiệu NIVEA nhờ thế trở thành một phần của chuyển biến và phát triển kinh tế xã hội, của chuyện giải phóng và phát triển phụ nữ.

Hệ thống nhận diện thương hiệu Nivea, nhan dien thuong hieu

Hệ thống nhận diện thương hiệu Nivea

sưu tầm

Bài viết cùng danh mục