Hệ thống nhận diện thương hiệu sữa TH True Milk

Việc Tập đoàn TH chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm sữa tươi sạch của hệ thống nhận diện thương hiệu TH true MILK với thông điệp “Tinh túy thiên nhiên được giữ vẹn nguyên trong từng giọt sữa tươi sạch” được xem là một sự kiện quan trọng của ngành sữa nước nhà.
có “Hệ thống nhận diện Thương hiệu tốt”
sẽ có “Thương hiệu mạnh”
sẽ có “Danh tiếng và lợi nhuận”
Đó là những thành quả đầu tiên của một dự án chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa tươi sạch quy mô lớn nhất Đông Nam Á mà Hệ thống nhận diện thương hiệu TH true MILK đã gầy dựng suốt thời gian qua bằng tất cả tâm huyết.
Hệ thống nhận diện thương hiệu sữa TH True Milk
Tại hệ thống trang trại TH true MILK , sự góp sức của các chuyên gia bò sữa nước ngoài đã giúp công ty lên lịch được một chương trình ăn uống, thư giãn, chăm sóc sức khỏe và khai thác sữa từ bò một cách hợp lý bằng cách “vi tính hóa” 100%. Để kích thích sự tiết sữa, bò được thư giãn, nghe nhạc.
Nhận diện thương hiệu sữa TH true MILK – Thương hiệu sữa tươi sạch giới thiệu bốn dòng sản phẩm gồm sữa tươi tiệt trùng nguyên chất được làm từ 100% sữa bò tươi, sữa tươi tiệt trùng ít đường, sữa tươi tiệt trùng có đường, sữa tươi tiệt trùng hương dâu.
Để dòng sữa TH true MILK đến tay người tiêu dùng trong tình trạng đảm bảo chất lượng tươi ngon và tiện lợi nhất, chuỗi cửa hàng bán lẻ TH true mart cũng được Hệ thống nhận diện thương hiệu TH true MILK xây dựng, trước mắt có gần 20 điểm tại Hà Nội và Nghệ An được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại và ứng dụng những phương pháp bảo quản sản phẩm tốt nhất.
Hệ thống nhận diện thương hiệu sữa TH True Milk
iStar sưu tầm