Nhận diện thương hiệu Nguyễn Kim

Với triết lý hoạt động là “Tất cả cho khách hàng – Khách hàng cho tất cả” (Hãy cho tất cả những điều khách hàng mong muốn – Khách hàng sẽ cho nhiều hơn những gì chúng ta mong đợi).
Nhận diện thương hiệu Nguyễn Kim
Hệ thống nhận diện thương hiệu Nguyễn Kim đã trở thành thương hiệu số 1 trong ngành Bán lẻ điện tử tiêu dùng, đạt nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao (Theo báo cáo nghiên cứu của AC Nielsen: 99% người tiêu dùng đánh giá nhận diện thương hiệu Nguyễn Kim là Đơn vị số 1 trong ngành Bán lẻ Điện tử tiêu dùng).
Hai năm liên tiếp Trung tâm Mua sắm Sài Gòn – nhận diện thương hiệu Nguyễn Kim được bầu chọn vào top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương và nhận Cúp Đồng top 3 nhà bán lẻ hàng đầu Việt.
Trong suốt những năm qua, nhận diện thương hiệu Nguyễn Kim đã khẳng định tên tuổi và uy tín của mình thông qua việc tổ chức hệ thống bán lẻ các sản phẩm điện máy, gia dụng với một mô hình bán lẻ hiện đại và tiên phong đạt chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Sáu ngành hàng chủ lực được kinh doanh tại đây, bao gồm: điện tử, điện lạnh, kỹ thuật số, giải trí, viễn thông, gia dụng, với hơn 50.000 sản phẩm chính hãng của các hệ thống nhận diện thương hiệu hàng đầu thế giới như: Sony, LG, Panasonic, Samsung, Sanyo, JVC, Toshiba, Elextrolux,…
Bên cạnh việc mua hàng trực tiếp, khách hàng có thể truy cập và website mua bán trực tuyến lớn nhất về sản phẩm điện máy – điện tử trên toàn quốc www.nguyenkim.com, khách hàng có thể dễ dàng đặt hàng mà không cần phải đến tận nơi nhằm tiết kiệm thời gian và công sức chọn lựa sản phẩm. Thông tin hình ảnh được cập nhật đầy đủ toàn diện để khách hàng có thể tham khảo sản phẩm một cách trung thực nhất và có thể quyết định mua ngay khi tham khảo sản phẩm trên mạng.
Nhận diện thương hiệu Nguyễn Kim
Nhận diện thương hiệu Nguyễn Kim
sưu tầm