Nhận diện thương hiệu Sacombank

Chính thức được thành lập và đi vào hoạt động vào ngày 21/12/1991, nhận diện thương hiệu Sacombank xuất phát điểm là một ngân hàng nhỏ, ra đời trong giai đoạn khó khăn của đất nước với số vốn điều lệ ban đầu 03 tỷ đồng và hoạt động chủ yếu tại vùng ven TP.HCM. Chỉ tiêu năm 2011 tăng tổng tài sản tới 160.000 tỷ đồng. Hơn 300 Chi nhánh và Phòng giao dịch tại 45/63 tỉnh thành trong cả nước, với các văn phòng tại Trung Quốc, tại Lào và tại Campuchia
Nhận diện thương hiệu Sacombank
Tầm nhìn: Phấn đấu trở thành Ngân hàng bán lẻ hiện đại, đa năng hàng đầu Việt Nam và khu vực Đông Dương.
Sứ mệnh: Tối đa hóa giá trị cho Khách hàng, Nhà đầu tư và đội ngũ Nhân viên, đồng thời thể hiện cao nhất trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.
Giá trị cốt lõi
Tiên phong
Nhận diện thương hiệu Sacombank luôn là người mở đường và sẵn sàng chấp nhận vượt qua thách thức trên hành trình phát triển để tìm ra những hướng đi mới.
Luôn đổi mới, năng động và sáng tạo
Sacombank nhận thức rằng đổi mới là động lực phát triển. Vì vậy nhận diện thương hiệu Sacombank luôn xác định đổi mới phương pháp tư duy và hành động để biến các thách thức thành cơ hội.
Cam kết với mục tiêu chất lượng
Sự chuyên nghiệp, tận tâm và uy tín cao nhất đối với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp là nguyên tắc ứng xử của mỗi thành viên Sacombank. Điều đó được cam kết xuyên suốt thông qua việc nhận diện Thương hiệu Sacombank không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, luôn tận tâm và uy tín đối với mọi khách hàng mình phục vụ.
Trách nhiệm đối với cộng đồng và xã hội
Sacombank luôn ý thức trách nhiệm của mình đối với cộng đồng, xã hội nơi mình hoạt động và luôn tuân thủ tôn chỉ hành động Vì cộng đồng – phát triển địa phương.
Tạo dựng sự khác biệt
Sacombank luôn đột phá, sáng tạo để không ngừng tạo nên những khác biệt về sản phẩm, phương thức kinh doanh và mô hình quản lý. Chính sự khác biệt này đã tạo dựng lợi thế cạnh tranh của Sacombank trên thương trường.
Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) cũng vinh dự nhận giải thưởng nhận diện Thương hiệu mạnh Việt Nam 2012 tại Liên hoan “Thương hiệu mạnh Việt Nam” lần thứ IX do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương) tổ chức vào ngày 16/3/2013 tại Hà Nội.
Đại diện Sacombank, bà Hà Quỳnh Anh – Phó Tổng Giám đốc – nhận giải thưởng nhận diện Thương hiệu mạnh Việt Nam 2012
Giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam“ năm nay được trao cho 100 doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển nhận diện thương hiệu bền vững, nâng cao sức cạnh tranh trong cuộc hội nhập kinh tế, góp phần xây dựng hình ảnh nhận diện Thương hiệu Quốc gia. Giải thưởng được bình chọn dựa trên 7 tiêu chí: Năng lực lãnh đạo, Bảo vệ thương hiệu, Nguồn nhân lực, Chất lượng sản phẩm dịch vụ, Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, Tính ổn định để lựa chọn được những doanh nghiệp tiêu biểu đạt danh hiệu nhận diện Thương hiệu mạnh Việt Nam 2012.
Nhận diện thương hiệu Sacombank
Theo đó Sacombank cũng xây dựng nhận diện thương hiệu và phát triển nhận diện thương hiệu bằng cách thay đổi cây ATM nhìn từ mọi hướng. Thay đổi hệ thống cây ATM, thay đổi kiểu dáng mẫu mã thương hiệu (đánh bóng nhận diện thương hiệu).
iStar sưu tầm