Thiết kế brochure

Nhận diện thương hiệu

Nhận diện thương hiệu trường ĐH Luật TP.HCM

18-10-2013
bởi iStar
Nhận diện thương hiệu trường ĐH Luật TP.HCM

Thành lập từ năm 1996, trải qua 17 năm, Trường ĐH Luật TP.HCM đã khẳng định vị thế ngôi trường đào tạo luật hàng đầu phía Nam, đạt chất lượng cao trong giảng dạy và nghiên cứu, góp phần tích cực vào việc xây dựng, phát triển đất nước và hội nhập quốc tế.

Nhận diện thương hiệu trường ĐH Luật TP.HCM

Nhận diện thương hiệu trường ĐH Luật TP.HCM

Nhằm khẳng định uy tín, phát triển quan hệ trong nước và quốc tế, trường vừa giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu, bao gồm logo và khẩu hiệu (slogan), mang đậm dấu hiệu đặc trưng, bản sắc riêng của trường (ảnh).

Nhận diện thương hiệu trường ĐH Luật TP.HCM

Logo Trường ĐH Luật TP.HCM có ba phần chính: biểu tượng hình, biểu tượng chữ và năm thành lập. Trong đó, biểu tượng chiếc khiên làm chủ đạo, thể hiện hình ảnh một ngôi trường vững mạnh về chuyển giao tri thức, trí tuệ, đồng thời không ngừng nỗ lực cống hiến và bảo vệ công lý xã hội. Slogan “Sáng tri thức, vững công minh” là thông điệp của trường đối với xã hội.

Nhận diện thương hiệu trường ĐH Luật TP.HCM

Nhân dịp này, trường cũng đã tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cử nhân luật (hệ vừa làm vừa học) tại TP.HCM. Học viên tốt nghiệp khóa này, gồm: khóa 4 Công an TP.HCM; khóa 2 của quận 10; khóa 1 của quận Thủ Đức; khóa 3 của quận 5; khóa 4A của công đoàn và khóa 11 vừa làm vừa học tại trường. Tổng cộng có 691/756 học viên thi tốt nghiệp đạt yêu cầu được cấp bằng tốt nghiệp cùng 179 học viên của khóa khác.

Nhận diện thương hiệu trường ĐH Luật TP.HCM

Nhận diện thương hiệu trường ĐH Luật TP.HCM

Bài viết cùng danh mục