Nhận diện thương hiệu vàng SJC

Năm 2011 đánh dấu một bước ngoặt mới đối với Công ty TNHH MTV Vàng bạc Đá quý Sài Gòn – SJC khi Ngân hàng Nhà nước ra chủ trương nâng vàng nhận diện thương hiệu SJC trở thành thương hiệu vàng miếng quốc gia và duy nhất ở Việt Nam.
Nhận diện thương hiệu vàng SJC
Thương hiệu vàng miếng SJC từ lâu đã là loại vàng miếng phổ biến nhất ở Việt Nam, với thị phần thường xuyên trên mức 90%. Chất lượng và tính thanh khoản cao của loại vàng miếng quốc doanh này đã được chứng minh qua thời gian. Do đó nhiệm vụ quan trọng này được Ngân hàng Nhà nước giao cho hệ thống nhận diện thương hiệu SJC.
Theo xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2011 (VNR 500) do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) thực hiện, thương hiệu SJC đứng ở vị trí thứ 4, tăng 2 bậc so với năm 2010. SJC cũng là doanh nghiệp kim hoàn duy nhất có mặt trong top 10 của bảng xếp hạng này.
Những thành tích và danh hiệu khác mà nhận diện thương hiệu SJC đạt được phải kể tới top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam từ 2004-2011, Thương hiệu Quốc gia hai kỳ liên tiếp 2008-2010, top 500 nhà bán lẻ khu vực châu Á-Thái Bình Dương (giải Bạc 5 năm liền 2006-2010 và giải Vàng năm 2011)…
Nhận diện thương hiệu vàng SJC
sưu tầm
Nhận diện thương hiệu vàng SJC
sưu tầm