Thiết kế profile

Thông qua quyển profile công ty, khách hàng hay các đối tác có thể biết được mức độ chuyên nghiệp, năng lực và tầm cỡ quy mô ngành nghề kinh doanh của công ty một cách khái quát đến đầy đủ.

Bạn muốn BỨT PHÁ trên thị trường?

Bạn muốn QUẢNG CÁO hình ảnh thương hiệu?

Bạn muốn CHIẾM ƯU THẾ hơn các đối thủ cạnh tranh?

Một thiết kế Profile chuyên nghiệp sẽ là công cụ quảng cáo một cách khéo léo quy mô, tầm cỡ doanh nghiệp và đẩy mạnh quá trình xúc tiến hỗn hợp của doanh nghiệp.

Dịch vụ thiết kế Profile có gì đặc biệt? Hãy để iStar giúp bạn tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu tổng quan dịch vụ thiết kế Profile

Hầu như các doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực ngành nghề đều cần đến một profile ấn tượng trong các giao dịch với đối tác, khách hàng của mình. Không ồn ào hay xuất hiện một cách liên tục và náo nhiệt như các ấn phẩm marketing khác, profile có cho mình một vị trí riêng, không thể thay thế và đóng vai trò quyết định trong các dự án kinh doanh.

Dịch vụ thiết kế Profile càng ấn tượng càng giúp ghi dấu ấn. Hình: Profile Agrifish by iStar

Profile là một trong những yếu tố then chốt của hoạt động xúc tiến hỗn hợp trong kinh doanh, đại diện cho chất lượng và “cá tính” thương hiệu một cách chính xác, trực quan. Profile được biết đến như là một ấn phẩm marketing dưới dạng một cuốn sách nhỏ giới thiệu tóm tắt, các thế mạnh của doanh nghiệp, sự phù hợp đối với dự án mà doanh nghiệp đang muốn giới thiệu. Đó chính là công cụ đắc lực dẫn đến thành công của các dự án, hợp đồng kinh doanh mới.

Và bạn đang phân vân tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế Profile uy tín? Hãy đến và thử trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp tại iStar. iStar luôn sẵn sàng tư vấn và lên ý tưởng thiết kế Profile độc đáo và ấn tượng nhất dành cho bạn.

Tại sao phải có profile giới thiệu công ty?

Quyển Profile công ty là một tài liệu giới thiệu sơ lược Công ty hay doanh nghiệp của mình đến khách hàng. Thông qua bản thiết kế profile, khách hàng có thể biết được mức độ chuyên nghiệp, tầm cỡ quy mô ngành nghề kinh doanh của công ty một nét khái quát.

Theo đánh giá thì một quyển thiết kế profile ấn tượng sẽ tạo một cái nhìn thiện cảm về Công ty. Hình: Profile Bích Thủy Fashion by iStar

Ngoài ra không phải lúc nào khách hàng cũng có nhu cầu tiếp nhận thông tin của Công ty Bạn, quyển profile là một tài liệu có giá trị lưu giữ, lưu chuyển, khách hàng có thể tìm hiểu Công ty bạn mọi lúc mọi nơi khi có nhu cầu.

Quyển profile ấn tượng và chuyên nghiệp được thể hiện như sau:

  • Nội dung Copy Write của quyển profile
  • Cách sắp xếp truyền tải nội dung thông qua hình ảnh một cách sáng tạo
  • Sắp xếp bố cục một cách khoa học
  • Thiết kế màu sắc ấn tượng.
  • Truyền tải đầy đủ thông tin
  • Chất liệu in ấn

Đây là những yếu tố cần quan tâm khi giới thiệu Công ty đến khách hàng mục tiêu. Đây là tài liệu quan trọng không thể thiếu khi tiếp xúc khách hàng.

Thiết kế profile như thế nào?

Thường một quyển Profile được thiết kế nên ngắn gọn súc tích, thường khoảng 16 – 20 trang đủ để truyền tải đủ nội dung một cách khái quát về Công ty nhưng không sơ sài, trong đó:

  • Hình ảnh và layout phải thể hiện nghành nghề kinh doanh.
  • Màu sắc mẫu thiết kế sẽ theo màu chủ đạo của Logo và màu sắc của công ty.

Cơ cấu một quyển profile và quy trình thực hiện thiết kế như sau:

Trang bìa đầu tiên Logo công tyTên công ty: Thể hiện song ngữ Anh – ViệtĐể tạo sự mạnh mẽ vững chắc sang trọng – thường in với chất liệu Couché, offset 4 màu. Và phụ thuộc vào phong cách của từng quyển profile.
Trang bìa thứ 2, 3 Bảng phụ lục: Bao gồm những nội dung trong quyển profile.Một câu slogan thể hiện tin thần hoặc định hướng phát triển của công ty hoặc phương châm hoạt động của công ty.Lịch sử phát triển của công tyNhững cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của công ty đối nếu đã hoạt động lâu năm.Những biến cố quan trọng xảy ra làm nền tảng ra đời của một công ty mới.Sử dụng hình ảnh thể hiện ngành nghề của công ty hoặc những hình ảnh để truyền tải thông điệp của công ty.
Trang số 4 Giới thiệu sơ bộ về công tyNội dung giới thiệu tổng quát công ty bao gồm chức năng và lĩnh vực hoạt động.Tầm nhìn dài hạn (Vision) và mục tiêu ngắn hạn (mission) của công tyNội dung kèm theo hình ảnh thể hiện tính minh họa nội dung bản profile công ty.
Trang số 5, 6 Trang 5 hình ảnh thành viên chủ chốt của công ty.Trang 6 thiết kế sơ đồ tổ chức gắn liền với những nhân vật chủ chốt trong công ty.Nếu một công ty mới có thể giới thiệu điểm mạnh các thành viên của công ty.
Trang 7, 8 Giới thiệu những nghành nghề hay lĩnh vực công ty đang hoạt động và hình ảnh kèm theo để minh họa nhắm tạo yếu tố thuyết phục.Có thể trình bày một quy trình làm việc của công ty một các khái quát để người xem biết được cách thức làm việc của công ty.
Trang số 9 ,10, kế cuối Giới thiệu những dự án mà công ty đã thực hiện được, kết hợp với hình ảnh minh họaCó thể trình bày tất cả những dự án đã thực hiện hoặc một vài dự án chủ chốt.Đối với các công ty cung cấp dịch vụ có thể nêu những dịch vụ mà mình đã cung cấp kèm theo hình ảnh.Liệt kê danh sách các dự án hoặc các công trình mình đã thực hiện nếu công ty đã có thâm niên và dự án thì quá nhiều.
Trang tiếp kế cuối Phát triển kinh doanh trong thời đại ngày nay, các công ty đang nhắm đến các hoạt động xã hội, vì cộng đồng bảo vệ môi trường… thể hiện chiến lược phát triển bền vững…
Trang bìa cuối Logo của công tyThông tin của công tyCác chi nhánhVăn phòng đại diện…

Chú ý: Đây chỉ là bố cục chung của một bản thiết kế profile, để thể hiện chi tiết cho từng nghành nghề và lĩnh vực kinh doanh, nội dung và thứ tự nội dung bên trong phải được cân nhắc thể hiện một cách khoa học phù hợp mục tiêu là tạo sự tin tưởng – thẩm mỹ.

Các dự án thiết kế Profile nổi bật

iStar là một lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp trong hoạt động truyền thông, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và tìm hiểu thông tin. Chúng tôi đã thiết kế profile cho rất nhiều doanh nghiệp và đã khẳng định được tên tuổi của mình với rất nhiều khách hàng.

Hàng trăm doanh nghiệp đã tự tin với quyển Profile được thiết kế bởi iStar và gặt hái được nhiều thành công. Dưới đây là những mẫu profile tiêu biểu nhất mà chúng tôi đã thực hiện.

6- iStar chuyên thiết kế Profile cho các Công Ty lớn, nhỏ

Profile công ty xây dựng Central Cons

Những năm gần đây, Công ty Cổ phần Xây dựng Central được biết đến như một nhân tố mới đầy triển vọng trong thị trường xây dựng với sự phát triển nhanh chóng vượt bậc. Điều này được thể hiện qua việc Central liên tục trúng thầu các dự án lớn từ những Chủ đầu tư uy tín trên thị trường Việt Nam.

iStar có cơ hội được hợp tác với Central trong việc quảng cáo hình ảnh của doanh nghiệp thông qua mẫu thiết kế Profile đầy chuyên nghiệp với ý tưởng thiết kế sáng tạo. Mẫu thiết kế Profile đó cũng là một trong những yếu tố tạo nên sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay. Có lẽ chúng tôi sẽ còn tiếp tục hợp tác với iStar trong các dự án tương lai.

Profile công ty CJ

Công ty Bột mì CJ-SC được biết đến với danh mục sản phẩm đa dạng, cung cấp nhiều loại bột mì chất lượng từ bột mì đa dụng đến các loại bột trộn sẵn làm bánh với công nghệ cao từ Hàn Quốc và Nhật Bản.

iStar rất hân hạnh được hợp tác với CJ-SC trong quá trình thiết kế bao bì cho nhiều loại sản phẩm cung cấp của công ty. Lựa chọn tông màu xanh lột tả được sự gần gũi của nguyên liệu bột mì trong các món bánh, iStar đã thành công với các thiết kế đa dạng cho các loại sản phẩm khác nhau nhưng vẫn giữ được tông màu chủ đạo.